trang chủ tin tức xe Đánh giá chi tiết cơ bản về Mazda 3 1.5L Deluxe 2020

Đánh giá chi tiết cơ bản về Mazda 3 1.5L Deluxe 2020

Mazda 3 1.5L Deluxe 2020 là mẫu xe giá rẻ dễ tiếp cận người tiêu dùng trên thị trường. Với đợt ra mắt lần này đã có giảm giá so với những mẫu xe phiên bản khác của hãng. Vậy vì sao mẫu xe này lại có giá thành rẻ hơn những mẫu phiên bản cũ

Mazda 3 1.5L Deluxe 2020 là mẫu xe đời thứ 7 của hãng. Với kích thước tổng thể là 4660 x 1795 x 1440 mm. Kích thước này cho thấy xe có kích thước lướn hơn hẳn so với mada 3 là chiều dài 200mm, tuy nhiên nó lại được thiết kế thấp hơn 25 mm nên mẫu xe này đem lại cái nhìn hút mắt hơn. Chiều dài này cũng giúp chiều dài của xe trở nên hấp dẫn, thể thao và cá tính hơn.

Thiết kế đầu xe của Mazda 3 1.5L Deluxe 2020. Ở phiên bản này mẫu xe có phần hấp dẫn hơn hẳn. So với những mẫu xe phiên bản trước, nó có phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ.

Đây cũng chính là điểm cải tiến của mẫu xe này so với mẫu xe đời cũ. Thường thì mẫu xe đời cũ được người dùng đánh giá là mẫu xe bình dân. Sang đến phiên bản Deluxe 2020 này thì lại mang một diện mạo mơi, trẻ trung năng động và cá tính.

 


Xe có thiết kế mặt ca đa cỡ lớn, trông khá bóng bẩy và sang trọng . Nó được thiết kế bằng kim cương thể hiện sự sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.

Tiếp đến là cụm đèn trước cũng được nhà sản xuất thiết kế liên mạnh với cụm đèn trước. Nó được thiết kế liền mạnh với bộ lưới tản nhiệt, không những thế bộ lưới tản nhiệt cũng được hãng tinh chỉnh trở nên gọn ngày và đẹp hơn nhiều so với phiên bản đời trước.

Thiết kế phần thân xe được nhà sản xuất thiết kế với thon gọn thay vì bầu bĩnh như trước đây. Nó còn được thiết kế khá thon dài và thanh mảnh, tạo nên vẻ cứng cáp hơn hẳn so với những mẫu xe khác trên thị trường. Ngoài ra, nó cũng được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến mức độ sang trọng, nhà sản xuất đã sơn bóng phần trụ b cùng các đường viền crom để cho xe trở nên hấp dẫn tinh tế và sang trọng hơn.

Phần đuôi xe của mẫu xe này cũng đặc biệt chú ý đến phần thiết kế ống xả ké. Nó được thiết kế dạng ống dẹp sáng bóng và được mạ crom nhằm tạo nên sụ tương đồng cho hình khối của xe.

Tuy nhiên nó đã bị lược bớt đi hệ thống cánh lướt gió. Đuôi xe còn tạo điểm nhấn ở cụm đèn hậu của xe. Chúng được thiết kế dạng to trò và sử dụng công nghệ đèn led chất lượng cao.


Đánh giá về thiết kế nội thất Mazda 3 1.5L Deluxe 2020


Không gian nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao. Mẫu xe này có khoang nội thất rộng rãi nên đem đến cho người dùng cảm nhật được sự thoáng đãng và thỏa mái khi ngồi bên trong xe. Tuy nhiên với mức giá rẻ mẫu xe này đã bị lượt bọ nhiều chi tiết như xe không được thiết kế cửa sổ trời, hệ thống ghế không được trang bị bọc da, chỉ được bọc nỉ.

 


Xe có khoang lái được trang bị khá hoàn hảo. Bởi bảng táp lô của xe được nhà sản xuát thiết kế mới hoàn toàn. Với hệ thống núm điều khiển xoay cỡ lớn được lao bỏ, thay vào đó nó đã được làm bằng nhũng nút vừa vặn và đáng yêu làm cho không gian nội thất của xe trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.


Xe có màn hình trung tâm được thay đổi kích cỡ. Nó được thiết kế lớn trong hiện đại hợp với xu hướng hiện nay hơn. Cụm điều khiển của xe cũng đã được tinh chỉnh một cách linh hoạt, với những đường nét bóng bẩy, kiểu dang hiện đại nó được tạo bằng công nghệ laser hoàn toàn mới


Xe được mở rộng tầm nhìn cho người lái nhờ cụm cột a của xe được tinh chỉnh gọn. Nó thiết kế khá thanh mảnh. Vô lăng của xe được bọc da 3 chấu hiện đại, và được tích hợp nhiều chức năng đem đến cho người lá những trải nghiệm mới tuyệt vời và mới mẻ.

Xe có không gian các hàng ghế sau rộng rãi và hấp dẫn người ngồi. Ghế cũng được thiết kế chắc chắn và thể tha ôm trọn người ngôi, đem đến cho người sử dụng cảm giác thỏa mái và dễ chịu. Xe có khoang hành lý rộng với thể tích là 450 lít, ngoài ra, hàng ghế của xe cũng được gập lại để tạo cho không gian hành lý rộng tối đa.
Đánh giá về độ tiện nghi của Mazda 3 1.5L Deluxe 2020


Mazda 3 1.5L Deluxe 2020 có độ tiện nghi không được giá cao, điều hòa của xe chỉ được trang bị khá đơn giản nên khi trời nóng đem đến cảm giác khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên mẫu xe này được trang bị hệ thống thông tin giải trí đầy đủ đem đến cho khách hàng tải nghiệm lý thú.


Trên đây là những thông tin chi tiết về Mazda 3 1.5L Deluxe 2020. Với mức giá 719 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu xe ưng ý này.

xe mới về

Auto Thanh Tùng